20 October 2008

Tateshina Mountain

Super malayo talaga ito sa tokyo...di ko alam kung ilang oras ang biyahe sakay ng isang train.
pero,hindi naman problema ang pagpunta namin doon,kasi meron naman kaming matutuluyan na isang resort house.
ang problema ko lang that time,sobrang lamig......talaga!
Nung,dumating kami dito sa resort,di ko na nga makita ang daan,kung may kalsada ba o wala.
pero kinabukasan,maswerte ako buong paligid nakita ko.
kahit gaano man kalamig kinaya ko,makahawak lang ako ng snow.

8 comments:

rockiedee said...

awwwww.... sarap siguro diha noh?

naa ba ka dire sa davao merce or ur in japan?

Davamerce said...

Sarap jud kaayo....kay gikan diha sa may sakyanan,musakay ka pa ug cable car pataas.
Naa ko diri sa davao,bakasyon lang mi didto.

Arnie :) said...

Brrrrr! kung ako cguro manigas ko sa katugnaw!

Davamerce said...

Thanks arnie!

Ayaw ko na nga bumangon,sa sobrang lamig,at ayaw ko na rin magbihis sa sobrang lamig.

jesica said...

pasalamat jud ko sa Ginoo oi na naulian pko.lisod pud ning mgkasakit ta oi..lisod kay naa pa tay anak dli pta kaduol kay hadlok matakdan kay gasto na pud hehehehe..bitaw musta nmn u?

Davamerce said...

Okey lang ko jes!salamat:)

ochikeron said...

Tateshina, sounds like in Japan... I need to search where this is.

Do you ski?

Davamerce said...

Hello Ochi San.

No,just walking around.