13 December 2008

Bising Linggo

Last Monday,dumating ang asawa ko galing sa kanyang concert.
at habang ako naman bising-bisi sa paghahanap ng regalo para sa kanyang birthday kinabukasan.


Ito ang isa sa pinakahinihintay namin na pasalubong...ang oinarisan,na hello kitty ang design.
kaya si meg,tuwang-tuwa dito.


at kinabukasan,birthday na ng asawa ko,syempre may sorpresa ako sa kanya.pero secret lang po...tapos kinagabihan,nagdinner naman kami kasama ang aming kapamilya at kapuso,sa sarung banggi steak house.
isa sa pinakapaborito naming restaurant dito sa davao,bukod sa masarap ang pagkain dito,mag-enjoy din ang mga bata sa kanilang playground.
Megumi at winona,ang magpinsan.

Si Seiji paakyat sa slide,habang tinutulungan ng birhtday celebrant.


Pagkatapos ng bithday dinner ng asawa ko,ito naman ang sumunod...
kinabukasan ng gabi,party naman sa insular hotel davao,para i-celebrate ang 75th birhday ng emperor ng japan.
first time namin maimbitahan ng asawa ko,kaya go kami.



CHEERS!
isa sa mga guest ng party na ito ay ang,ambassador ng japan Makoto Katsuura at ang kanyang asawa,vice mayor ng davao city Sarah Duterte,at mga councilors.at iba pang naglalakihang pangalan ng ibat ibang sektor ng davao city.bongga!


Ipinakilala ni consul ang aking asawa sa ambassador ng japan at sa kanyang asawa.

Ganito ang style ng kanilang party,nakatayo...

Sila naman ang studyante ng Philippine Nekkei Jin Kai International School recorder group,ang siyang napiling tumugtog ng philippine at japan national anthem.

6 comments:

Anonymous said...

sarap galing naman ate talaga. Wow bongga na pala ate merce ko hehehe. Love the pics ate at say happy birthday pala to your husband po mwah. God bless po sa inyo.

Arnie :) said...

Wow Bongga naman talaga.
Happy Birthday to you both nalang,i dont know ur husband eh,hehe. Godbless. More Blessing to come. and Happy Family.

ochikeron said...

Is this your hubby's? Who is the girl? Is she your daughter?

Sorry, I am always asking you many questions. But just curious...

escape said...

saya pala ng week na yan. kaktuwa nga ang mga hapon magparty.

faye said...

happy bday to both!!!
kahit di ko kilala
new na lay out mo ? nice!!!!

faye said...

ayos lng naman!
malamig na dito kaya ang sipon ko balik balik...lol.. di manahimik hahahaha