31 May 2009

Bisita Day sa Kobe

Galing tokyo station,sumakay kami ng nozomi bullet train,ito ang una kong pagkakataon na sumakay sa pinakamalakas na bullet train ng japan.
mahigpit ang seguridad ng kanilang station,maliban sa mga security cameras na nasa palibot,may mga police din na nagbabantay na di mo namamalayan,na mukhang pasahero din na katulad ko.


at dahil malayo pa ang aming biyahe,namili muna kami ng snacks,para di kami magutom,at bumili na rin kami ng bento para sa aming tanghalian.


at ito na ang aking lunch!!!

Pagkarating namin sa shin-kobe,napansin ko kaagad ang bukirin na bahagi ng kobe.
at sa labas ng aming hotel,nakikita ko ang bundok.


at sa kabilang side naman ay dagat na bahagi.
dahil nung papunta pa lamang po kami sa bahay ng aming kaibigan,tabing dagat dumadaan ang train.



Kinabukasan ng umaga,di na namin kinain ang breakfast sa hotel.dahil gusto ng aking asawa,na kumain kami dito sa nishimura's coffee shop.
dahil masarap at famous ito dito.






after namin nabisita ang friend,at kumain sa masarap na breakfast ng nishimura.
tumungo naman kami sa iba pang lugar kagaya ng kyoto.
pero may pinuntahan din kami na iba,maliban sa kyoto.

5 comments:

anne said...

wow ang ganda ng train sana I would also experience na makasakay ng ganyang kabonggang train heheh

Davamerce said...

Thank you anne!
Ayaw kabalaka anne,kay muabot ra ang tamang panahon.hehehe!
pero dili pa siguro karon.

annie marie. said...

hello ate ko thankies sa fs message ha hahaha anyways yeahhh i loveee trains at wow ganda ng breakfast and lunch nyo ha haha...

cge thankies for sharing...

Davamerce said...

Hello sweet angel!

Ur welcome!
at thank you din sa pagbisita ngayon.

ochikeron said...

Ohhhhhh!
Nice bento and nice lunch!!!
Your hubby is so nice to you!!!